• HỎI ĐÁP
Người gửi:
Hồ Công Bình
Email:
binhtructhang@gamil.com
Ngày gửi:
16/12/2022
Lĩnh vực:
Bảo hiểm xã hội
Trạng thái:
Đã trả lời
Nội dung câu hỏi:

Tôi là viên chức Nhà nước, khi đi công tác gặp tai nạn thì tôi cần làm thủ tục gì để được hưởng chế độ bảo hiểm ạ, Chân thành cám ơn quý cơ quan !

Trả lời bởi:
Trần Thị Thơ
Ngày trả lời:
20/12/2022
File đính kèm:
Câu trả lời:

Về vấn đề ông hỏi chúng tôi xin trả lời như sau:
Người lao động bị tai nạn lao động cần báo với đơn vị sử dụng lao động, để đơn vị liên hệ với các cơ quan: Sở LĐTBXH, BHXH nơi quản lý thu, Hội đồng giám định y khoa ... để các cơ quan nhà nước hướng dẫn đơn vị làm hồ sơ đề nghị giải quyết chế độ TNLĐ cho người lao động./.